Gia dụng Châu Âu – chất lượng đi đầu


Sau nhiều năm phát triển tại thị trường Việt Nam, gia dụng Châu Âu đã không ngừng khẳng định mình với những sản phẩm chất lượng và có độ bền cao.

Gia dụng Châu Âu góp thành phần nâng cao đời sống của người dùng Việt Nam thông qua việc cung ứng các thiết bị gia dụng cao cấp, sử dụng nguyên nguyên liệu an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu.

Các hãng sản xuất lớn của gia dụng châu Âu đã làm mưa làm gió tại Việt Nam trong thời gian qua phải kể đến như Elmich, Bosch…Mạng lưới sản phẩm gia dụng Châu Âu trải khắp 13 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Âu và châu Á, bao gồm Séc, Nga, Slovakia, Ba Lan, Hồng Kong và Việt Nam.


Gia dụng Châu Âu được người sử dụng nhận định là: chất lượng cao và mẫu mã kiểu dáng vượt thời gian. Bền và sang trọng là những điểm chính lúc nói về đồ vật.

Trong suốt hơn 6 năm gia nhập thị phần Việt Nam, Gia dụng Châu Âu cũng đã liên tiếp mở rộng và phát triển hệ thống sản xuất tại Việt nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thiết bị gia đình theo phong cách châu Âu cho các bạn Việt.

Trong thời gian gần đây gia dụng Châu Âu cho ra mắt phổ biến thiết bị mới tại Việt Nam được kiểu dáng riêng để đáp ứng cho lối sống và thói quen của người tiêu dùng châu Á. Những mặt hàng vượt bậc đó là: nồi cơm điện, máy xay sinh tố, nồi áp suất, bếp từ…. Đều là đại diện nặng cân đối sở hữu bất cứ nhãn hàng gia dụng nào khác.


Đảm bảo về mặt chất lượng cũng như là nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt, nên sản phẩm Châu Âu ngày càng có vị trí kiên cố trên thị trường Việt Nam, khó có đối thủ nào mang thể đánh bật được.