Những điều bạn chưa biết về thương hiệu Elmich


Được xem là chuẩn mực thiết bị gia đình Châu Âu, Elmich mang lại cho người tiêu dùng Việt các thiết bị công nghệ, trang nhã, tiện lợi và an toàn. Hầu như hiện nay trong mọi góc bếp ta đều có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm Elmich.
Sau hơn 6 năm, Elmich đã xây dựng được mạng lưới ra đời rộng khắp sở hữu 08 showroom tại những tỉnh thành phố lớn, tham gia phần đông những trung tâm thương mại, siêu thị và cửa đồ gia dụng lớn nhỏ trên cả nước.
Ngoài những nhà máy tiêu chuẩn châu Âu thuộc sở hữu của Tập đoàn, Elmich còn hợp tác sở hữu những đối tác sản xuất uy tín trên quốc tế như tại Đức, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ,… để cung ứng các trang thiết bị chất lượng châu Âu, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và thân thiện có môi trường tớ tay người tiêu dùng . Hầu hết sản phẩm của Elmich đều được thiết kế và giám sát nghiêm ngặt bởi Tập đoàn tại Séc và vượt qua các kiểm định khắt khe nhất của châu Âu để giành được các chứng chỉ chất lượng từ các tổ chức uy tín..
Gia dụng Elmich đã góp thành phần quang trọng trong việc xây dựng cuộc sống “ xanh, sạch”. Sử dụng nguyên liệu và công nghệ sạch, dây chuyền cung ứng kỹ thuật hiện đại hàng đầu thế giới, các đồ vật của Elmich tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Do vậy, quý khách với thể hoàn toàn yên tâm sẽ không sở hữu các chất độc hại gây ung thư như: APEO, PFAO…

Luôn có ý thức được vai trò của mình đối sở hữu sức khỏe của người dùng nên các thiết bị của Elmich luôn được đầu tư kĩ lưỡng đến từng chi tiết, đặc biệt là kiểu dáng nhằm trợ giúp khơi gợi niềm đam mê và cảm hứng cho khách hàng. Song hành có việc đầu tư kiểu dáng vật dụng, Elmich luôn đặt tính an toàn cho sức khỏe khách hàng và chất lượng sản phẩm là chìa khóa tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ nặng ký khác.
Những sản phẩm của Elmich luôn nhận được lòng tin và yêu mến của người tiêu dùng Việt vì sự tinh tế trong bề ngoài bên ngoài và sự an toàn bền vững của kết cấu bên trong.

Hãy trải nghiệm sở hữu Elmich để được hưởng thụ những thiết bị thanh lịch và xứng đáng có bạn. Cùng Elmich làm cho không gian bếp xanh và sạch bạn nhé. Đừng quên khoa học phải gắn liền với an toàn.