Ấm siêu tốc Sanaky SNK-18-1S

am-sieu-toc-sanaky-snk-18-1S


Ấm siêu tốc Sanaky là vật dụng chẳng thể nào thiếu trong nhiều hộ gia đình vì nó không chỉ thuận lợi dùng nấu nước để phục vụ cho mùa đông, mà còn sử dụng cho việc nấu ăn, pha trà... Với những chức năng tối ưu ấm siêu tốc giúp nấu nước nhanh nhưng ít tốn kém điện năng, lại bảo đảm an toàn khi sử dụng.


Dung tích bình 1.8L:

Với thiết kế dung tích 1,8 lít, ấm siêu tốc Sanaky này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của các gia đình như: pha trà, uống nước, nấu mì… Đặc biệt, dung tích bình lớn sẽ là sự chọn lựa tốt nhất cho các gia đình có nhiều người.

Bình đun làm từ chất liệu inox cao cấp, an toàn tuyệt đối với người dùng:

Thân ấm được làm từ inox cao cấp, vừa không độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao lại vừa có khả năng cách nhiệt an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thân bình còn có vạch chỉ nước giúp bạn có thể đo lượng nước cần đun để sử dụng.

Công suất 1500W, giúp đun nước một cách nhanh chóng:

Ấm siêu tốc có công suất 1500W nên thời kì đun nước chỉ mất thời gian ngắn cho một lần đun sôi. Do đó, không chỉ phù hợp với gia đình nhiều người, bình đun còn là sự chọn lựa sáng suốt cho những người khá bận rộn.

am-sieu-toc-sanaky

Mâm điện phẳng bằng inox giúp truyền nhiệt nhanh:

Ấm với thiết kế mâm điện phẳng bằng inox cao cấp cùng với diện tích mâm điện lớn nên giúp truyền nhiệt rất nhanh, giúp rút ngắn tối thiểu thời gian đun sôi. Mâm điện bằng inox, luôn sáng bóng nên giúp bạn vệ sinh thật dễ dàng.

Nắp ấm đóng mở tự động:

Ấm siêu tốc Sanaky có phần nắp ấm rộng, nút ấn mở tự động rất thuận tiện để rót nước đầy ấm một cách nhanh chóng. Bạn không cần phải mất công mở nắp mỗi khi sử dụng nữa.

Tính năng tự ngắt điện an toàn:

Khi nước trong ấm được đun sôi thì bình sẽ tự động ngắt điện, tránh lãng phí tiền điện và văng nước ra ngoài gây rò rĩ, chập điện. Khi không có nước ở trong bình thì bình sẽ không hoạt động nên bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Chân đế rời và xoay 360 độ:

Ấm siêu tốc Sanaky SNK-18-1S có thể dễ dàng tháo rời thân ấm để dùng và thao tác một cách nhanh chóng.

Thiết kế an toàn cho người sử dụng:

Ấm có khóa an toàn khi không sử dụng, đèn báo hiệu và chế độ tự động tắt sau 10 giây khi nước sôi đem đến sự an tâm cho người dùng.