Gia dụng Bluestone – Thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam


Gia dụng Bluestone ngày càng được người dùng Việt Nam sử dụng rộng rãi và có chổ đứng vững chắc trên thị trường hàng tiêu dùng. Vậy làm thế nào mà gia dụng bluestone có thể làm được điều đó? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
BlueStone là nhãn hàng gia dụng cao cấp được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ chỉ dẫn và quản lý về quá trình kiểm soát chất lượng đồ vật. Tại Việt Nam, mặt hàng BlueStone được độc quyền ra đời bởi Công ty Cổ phần TARA.
Các mặt hàng của Bluestone không những phong phú về chủng loại mà mẫu mã còn dược thiết kế tinh xảo, thỏa mãn được mong muốn của các người dùng tiên tiến và khó tính nhất.
Chất lượng là điều trước hết mà người dùng quan tâm để quyết định chọn mua thiết bị ấy hay không, bởi vậy gia dụng Bluestone luôn chú trọng và đầu tư trong khâu chất lượng từ nguyên liệu đầu vào, giai đoạn mang đến, quá trình vận chuyển, xem xét lô hàng trước khi mà cho lưu hành đến việc bảo trì. Vì thế, tất cả trang thiết bị Bluestone đều được bảo trì 2 năm và đa số được chứng nhận hợp tiêu chuẩn CE, GS, RoHs, CCC.

Hiện nay, gia dụng Bluestone đã với mặt tại phần nhiều siêu thị điện máy, siêu thị và trung tâm thương mại và hơn 1,700 cửa hàng điện gia dụng trên cả nước và lọt vào top 3 thương hiệu điện gia dụng (SDA) dẫn đầu Việt Nam.
Các sản phẩm của Bluestone được “săn đón” phổ biến nhất trong thời gian qua là nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bếp từ, nồi áp suất…. Những sản phẩm này ngoài tính năng đa dạng, tiên lợi thì bề ngoài và màu sắc khá bắt mắt nên kịp lúc lấy được cảm tình của người dùng.
Chế độ bảo hành của Bluestone thì khỏi phải nói, tại đây mỗi đồ vật tớ tay người tiêu dùng đều với phiếu bảo trì, chính sách bảo hành dài hạn, tiện dụng hơn cho khách hàng cho những lần bảo dưỡng và giải quyết.

Không biết từ khi nào mà gia dụng Bluestone đã đi sâu vào cuộc sống của chúng ta, nhưng đến ngày nay Bluestone mang chổ đứng chắc chắn trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và khó có một nhãn hàng gia dụng nào đánh bại được.